5 สิ่งที่ต้องมี แล้วการขายของในตลาดนัดของคุณจะเป็นเรื่องง่าย

คิดจะขายของตลาดนัดทั้งทีใช่ว่าจะขายกันง่ายๆเสียเมื่อไหร่ พ่อค้าแม่ค้าอย่างเราต้องมีการเตรียมความพร้อม เพื่อให้สินค้าขายดีและมียอดขายที่ตรงใจ

ซึ่งนอกจากตัวสินค้าที่เป็นตัวเอกในการขายแล้ว พวกอุปกรณ์เสริมก็ถือว่ามีความสำคัญไม่แพ้กันเลย เพราะนอกจากจะทำให้ร้านมีความสมบูรณ์แบบแล้วยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มและช่วยกระตุ้นยอดขายได้อีกแรง เราจึงมี 5 สิ่งแนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมองหากลยุทธ์ทำให้สินค้าที่มีขายดีและการเปิดร้านในตลาดนัดเป็นเรื่องง่าย

 โต๊ะพับขายของ เราอาจจะเห็นแผงขายของหลาย ๆ แผงยกสูงขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตา เทคนิคนี้จะทำให้เสื้อผ้าที่ขายอยู่ในระดับสายตาของลูกค้า มองเห็นง่าย อยากเข้ามาซื้อ ซึ่งโต๊ะขายของตลาดนัด เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะพวกตลาดนัดแบบเปิดท้ายขายของ หากคุณกางเต้นท์ในล็อคของตัวเองและใช้เทคนิคการจัดสินค้าให้น่ามอง ร้านของคุณก็จะสะดุดตาลูกค้ามากขึ้น

2.        เต้นท์พับได้ หากมีที่ประจำสิ่งหนึ่งที่ขาดได้คือเต้นท์พับได้ เพราะสภาพอากาศบ้านเรามีหลายฤดูหากเป็นช่วงหน้าฝน แล้วคุณไม่มีเต้นท์เพื่อป้องกันฝน เมื่อฝนตกคุณอาจจะต้องเสียเวลาเก็บของ หากเก็บไม่ทันก็มีความเสี่ยงทำให้เสื้อผ้าหรือสินค้าที่ขายเสียหาย จนอาจขายไม่ได้ในอนาคต

3.        หุ่นโชว์เสื้อผ้า หลายร้านที่ขายเสื้อผ้าสวย ๆ แต่แล้วก็ยังจำหน่ายไม่ได้สักที เพราะไม่รู้ว่าจะเสนอด้วยวิธีไหน การเลือกใช้หุ่นโชว์เสื้อผ้า เป็นอีกหนึ่งเทคนิคช่วยกระตุ้นยอดขายของคุณที่ดี เพราะเสื้อผ้าที่คุณนำไปสวมให้กับหุ่น จะเป็นชุดแรก ๆ ที่ลูกค้าเข้ามาเลือก ช่วยให้สินค้าขายง่าย

4.        ราวขายเสื้อผ้า ลองเปรียบเทียบเล่น ๆ ว่า ระหว่างเสื้อผ้าที่วางกองขายกับเสื้อผ้าที่แขวนขาย สิ่งไหนจะดูน่าซื้อมากกว่ากัน ราวขายเสื้อผ้ากับไม้แขวนเสื้อ สวย ๆ จะเป็นหนึ่งกลยุทธ์ใช้เรียกลูกค้าได้ดี ที่สำคัญเสื้อผ้าที่แขวนขายสามารถทำราคาได้สูงกว่าเสื้อผ้าที่กองอย่างน้อย 10%

5.        ตะแกรงพลาสติก อีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของร้านอย่างคุณควรมี เพราะนอกจากจะใช้ สำหรับทำเป็นแผงขายของแล้ว บางครั้งยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำหรับการนำเสนอสินค้า ราคาประหยัด แต่สร้างมูลค่าให้สินค้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ


การขายของในตลาดนัดแน่นอนว่าสินค้าที่ขายหากเป็นสินค้าที่น่าสนใจ ไม่ว่าอย่างไรลูกค้าก็จะเข้ามาหาคุณ แต่ถ้าหากจะให้ขายดีว่านั้นลองเลือกพวกอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้สินค้าของคุณดูน่าสนใจ ดูดี การตั้งแผงขายสินค้าของคุณก็เป็นเรื่องง่าย มีโอกาสขายดีกว่าคนอื่น ๆ สร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคตได้อีกมาก

Cr. http://www.bangkokmannequin.com/article/2/5-สิ่งที่ต้องมี-แล้วการขายของในตลาดนัดของคุณจะเป็นเรื่องง่าย