8 เทรนด์มาแน่แต่งตัวยังไงให้ปัง

แต่งตัวสีม่วง “Very Peri” สีแห่งปี 2022

"แฟชั่น 2022"-pantone

✔️เปิดตัวด้วยสีม่วงก่อนเลย Very Peri สีประจำปี 2022 เราก็ต้องแต่งตามสีหน่อยแหละ เสื้อผ้าโทนม่วง-ชมพู เตรียมไว้ได้เลยค่ะ ยังไงก็ดือ คู่สีที่แมตช์แล้วเข้าง่ายสุดก็ขาว ดังนั้นทุกคนใส่ได้หมดค่ะสีนี้

เอวต่ำ เปิดหน้าท้อง ฟีลเซ็กซี่เบาๆ

"แฟชั่น 2022"

✔️เอวต่ำ โชว์ดือ #โฟร์มด ต้องกลับมาหน่อย สายเกาเอวไม่ต้องต่ำมาก แต่ถ้าใครสายฝอจัดหนักไปเลย✨มีแต่คำว่า จึ้ง💥เท่านั้นที่จะให้ได้

Catsuits รัดรูปเซ็กซี่ สวยสับไม่หลับเลย

ดิว อริสรา

✔️Catsuits รัดรูปโชว์สัดส่วนบ้างงง ยุคนี้มันต้อง #realsizebeauty อย่าไปแคร์ค่ะ🤷🏻‍♀️เน้นใส่แล้วมั่น เราชอบคือจบ พส ที่ชอบลุคเปรี้ยวเข็ดฟันต้องจัดแล้วน้าาา~

Suit Oversize ต่อเนื่องกันยาวๆ

เสื้อตัวใหญ่

✔️Suit Oversize มาแบบต่อเนื่องไม่หยุด ใส่เก๋ๆชิคๆ หรือจะใส่ไปทำงานก็ได้ ดูดี สวย รวย แพง ไปหมดเกินต้านไหว ใครยังไม่มีติดตู้ไปตำด่วนเลยค่ะ เพราะควรค่าจริง ใส่ได้บ่อย หลายโอกาสด้วยยย!!!

งานไข่มุกต้องมา เพิ่มความหรูหราของวัน

"แฟชั่น 2022"

✔️accessories งานไข่มุกต้องมีติดไว้บ้างนะคะ ✨ประดับบารมี เสริมลุควันนั้นให้จึ้งขึ้นไปอีก สร้อย ต่างหู แหวน เข็มขัด กระเป๋า อะไรก็ได้ ขอเน้นงานมุกค่ะ🌟😍

เดรสกลิ่นอายเจ้าสาว หวานซ่อนเปรี้ยว

"แฟชั่น 2022"

✔️เดรสเจ้าสาว เดรสสไตล์แม่ชม👰🏼‍♀ ได้ลุคคุณหนูหวาน แต่มีความเจ้าแม่แฟชั่นเบาๆ เริ่ดจะตายยยย แถมใส่ไปได้ทุกที่ เปิดตู้มาหยิบใส่ได้เลยไม่ต้องแมตช์อะไรมากกก จัดไปค่ะ 10ชุดไปเลยย

โครเชต์ชาวเกาะ ชุดสวย แซ่บ แบบคนมีสไตล์

"แฟชั่น 2022"

✔️อยากเป็น #ไอดอลภาคพื้นทะเล บ้าง แต่เบื่อจะใส่ชุดว่ายน้ำแล้ว ลองเสื้อผ้าถักโครเชต์ดูนะคะ น่ารัก แซ่บ🌶 หมดกับทะเลสุดๆ เป็นแฟชั่นอีกหนึ่งที่มาแรงในปี 2022

ขาม้า’s come back ใส่คู่กับอะไรก็ปัง

"แฟชั่น 2022"

✔️กางเกงยีนส์ขาม้าต้องมีแล้วนะ แฟชั่น 2022 มันกำลังกลับมาค่าาา พส~✨เป็นกางเกงที่แมตช์กับอะไรก็เข้าดูดีไปหมด ใส่แล้วดูขาเรียวยาวด้วยนะจ๊ะ เห็น #เจนนี่ #อั้มพัชราภา ใส่แล้วดือไม่ไหวววว

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/แฟชั่น-2022-8-เทรนด์มาแน่/