แต่งตัวเกาหลีสไตล์มินิมอล ไอเดียแมตช์โทนเสื้อผ้าสีน้ำตาล

✨ไป #คาเฟ่ ทั้งที่ต้องแต่งตัวเกาหลี เกาใจหน่อยยย 📸ถ่ายรูปออกมาจะได้เป๊ะๆ สวยดูดี💁🏻‍♀️ วันนี้แอดเลยรวม “ไอเดียแต่งตัวโทนสีน้ำตาลของสาวเกาหลี” ที่ใครๆ ก็แต่งได้มาฝากกัน รับรองความสวย💯 แมตช์ตามนี้จึ้งแน่คร่าาา~~

แต่งตัวเกาหลี

💫ลุคสำหรับวันเดทหวานๆ ซ่อนความเซ็กซี่เบาๆ ต้องเสื้อเบลเซอร์สีน้ำตาล แมตช์เข้ากับชุดเดรสขาวจบเลยย~ไม่ต้องพร็อบเยอะ หรือใส่หลายชั้น รับรองความจึ้งในลุคนนี้เข้ากับทุกสถานที่ค่าาา

แต่งตัวเกาหลี

💫ลุคสบายๆชิวๆ ขอแค่แมตช์โทนสีน้ำตาล + สีครีม จะเป็นกระโปรง กางเกงขาสั้น กางเกงขายาวได้หมดเลย การแมตช์คู่สีนี้ทำให้ไม่ดูเรียบง่ายจนเกินไป เพิ่มมิติในชุดได้ด้วย เรียบแต่เก๋ดูแต่งตัวเป็น🤣

แต่งตัวเกาหลี

💫ลุคของคนคูล คูล สาวเท่ห์มีความแซ่บ ไม่ละมุนเกินไป แมตช์สีน้ำตาลกับสีดำ เป็นคู่สีที่ใครใส่ก็รอด สายฝอยังแต่งลุคนี้ได้เลย พส~ หรือถ้าอยากแอดเพิ่ม สามารถแอดสีขาวได้นะ เช่น เสื้อขาว หมวกขาว กระเป๋าขาว

แต่งตัวเกาหลี

💫 สำหรับบางคนไม่ชอบชุดที่มันเรียบง่าย  โทนสีเดียว มันไม่จึ้ง💥 งั้นขอแนะนำใส่เลือกเสื้อที่มาลายเส้น ลายสก็อตโทนสีน้ำตาลซักชิ้น แล้วมาแมตช์กับเสื้อผ้าสีดำ สีขาว เรียกว่า เพิ่มลูกเล่นให้ดูมีอะไรในลุควันนั้น

แต่งตัวเกาหลี

💫ลุคสาวทำงานต้องการความ formal หรือชิวๆ แบบเดินช้อปปิ้งในซุปเปอร์ แต่ดันมีแพลนไปคาเฟ่ด้วย แนะนำให้แมตซ์เสื้อขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล แล้วปิดท้ายด้วยเสื้อเบลเซอร์ หรือเสื้อคาดิแกนสีน้ำตาล เพิ่มเลเยอร์ในชุดให้ดูเหมือน เอ๊ะ เราเตรียมตัวมาคาเฟ่เหมือนกันนะ รูปที่ถ่ายวันนั้นสวยแน่!!!

แต่งตัวเกาหลี

💫กางเกงยีนส์ใส่กับอะไรก็เข้า!!! ยิ่งแมตช์กับเสื้อคลุมสีน้ำตาลยิ่งเริ่ด✨ลุคนี้คือคนเข้าถึง แต่งไม่ยากเลยค่ะ แค่เลือกทรงเสื้อคลุมให้เข้ากับหุ่นเรา หรือจะใส่เสื้อสายเดี่ยวสีน้ำตาลไว้ข้างใน แล้วใส่เสื้อคลุมสีครีมทับยังเข้าเลย พส~~~

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/แต่งตัวเกาหลีสไตล์มินิ/