“เสื้อเบลเซอร์” แต่งลุคไหนถึงปัง!! (Mix&Match)

“เสื้อเบลเซอร์” (Blazer) ไอเทมสำคัญที่ทุกคนควรมีติดตู้ในตอนนี้!!!! เพราะสามารถ Mix&Match ได้หลายลุคมากค่ะ พส ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ ไม่ตกเทรนด์ เสมือนเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ไม่ว่าจะลุคเรียบแต่โก้ สวยหรูราคาแพง น่ารักนางเอกหลี หรือจะเปรี้ยวซ่ามะนาวต้องยอม สามารถแต่งได้หมดเลยค่าาาา ประเด็นหลักอยู่ที่เจ้า Blazer ช่วยอำพรางหุ่นได้ด้วยนะคะ ปิดต้นแขน สะโพก ต้นขา ครบจบเลยค่ะ พส~

ยีนส์ x เบลเซอร์

เมื่อไอเทมในตำนานยีนส์ มาแมตช์ลุคกับไอเทมชิ้นสำคัญในตอนนี้อย่างเสื้อเบลเซอร์ มันปังอยู่แล้วคร่าคุณพี่ ไม่ว่าจะยีนส์ขาสั้น หรือขายาว ใส่คู่กับเบลเซอร์ เสริมลุคให้ดูเท่ห์ๆ ในวันสบาย พร้อมลุยทุกสถานการณ์

"เสื้อเบลเซอร์"
"เสื้อเบลเซอร์"
"เสื้อเบลเซอร์"

เดรส x เบลเซอร์

แฟชั่นนิสต้าตัวจริงลุคนี้ต้องมาค่ะ!! เดรสตัวโปรดกับเบลเซอร์เก๋ ๆ ซักตัวได้พร้อมเดินรันเวย์ได้เลย พส แต่ต้องเลือกสี ลายเบลเซอร์ให้ดีนะคะ ไม่งั้นจะดูโป๊ะมากกว่าสวยค่าาา ถ้าไม่มั่นใจแอดแนะนำ ให้เลือกสีพื้นอย่าง ขาว ดำ น้ำตาล ก่อนค่ะ

"เสื้อเบลเซอร์"
"เสื้อเบลเซอร์"
"เสื้อเบลเซอร์"

**หรือใส่เป็นชุดเซ็ทก็น่ารักอีกแบบนะคะ ไม่ต้องเสียเวลาเลือกลายเดรสให้เข้ากับกระโปรง แมตเดียวจบ จึ้ง!!**

"เสื้อเบลเซอร์"

แฟชั่นสปอร์ต x เบลเซอร์

ช่วงนี้แฟชั่นสปอร์ตมาไม่หยุดเหมือนกัน แต่ถ้าแมตช์ไม่ดีจะดูเหมือนใส่ชุดออกกำลังกายธรรมดาม๊ากกกก วันนี้เราจะมายกระดับให้ปังขึ้นไปอีก ด้วยการแมตช์กับเสื้อเบลเซอร์ แค่นี้ก็เหมือนเราไม่ได้ใส่ชุดออกกำลังแล้วละค่ะ แอดขอเสริมอีกว่า ลุคนี้เน้นเบลเซอร์สีสันได้ตามใจชอบเลยค่ะ ไม่ต้องเน้นลายมาก

"เสื้อเบลเซอร์"
"เสื้อเบลเซอร์" blazer
"เสื้อเบลเซอร์" blazer

กางเกงขาสั้น x เบลเซอร์

แมตช์นี้มีแต่คนเปรี้ยวค่ะ!! พส จะเลือกแมตช์กับขาสั้นแบบสั๊นสั้น หรือจะขาสั้นสามส่วนก็เริ่ดหมดอันนี้ สำหรับสาว ๆ ที่ช่วงล่างใหญ่ไม่กล้าใส่ ขอแนะนำว่าไม่ต้องกังวลค่ะ Blazer ตัวนี้จะช่วยอำพรางให้คุณเองค่ะ

Blazer
Blazer
Blazer

Blazer

กางเกงขายาว x เบลเซอร์

มาละค่ะ ลุคสวยหรูดูแพง ใสไปไหนก็เกิด เรียบร้อยแบบมีสไตล์ ลองเปลี่ยนจากเสื้อสูทพอดีตัวให้เป็น Blazer Oversize ดูนะคะ จะเพิ่มความเป็นแฟชั่นให้ชุด ดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แอดว่าใส่แบบนี้ดูแล้วไม่แก่ด้วยค่ะ พส

Blazer
Blazer
Blazer

ถ้าวันไหนอยากชิวหน่อย แนะนำแมตช์กับรองเท้าแตะก็ยังดูดีค่ะ แต่กับส้นสูงจะปังกว่ามาก ๆ

กระโปรง x เบลเซอร์

สุดท้ายละค่ะ กึ่งหวานกึ่งแซ่บ แมตช์กับกระโปรงไปเลยจบ ๆ เสริมลุคให้ดูแพงขึ้นเป็นกองเลยค่ะ แต่ควรเป็น Blazer ที่มีลวดลายนะคะ จะดูเป็นแฟชั่นมากกว่า ไม่งั้นจะทางการไปหน่อย แอดไม่เลิฟเท่าไหร่ค่ะ ยกเว้นกระโปรง พส มีลาย หรือต้องการเน้นที่เสื้อ ถึงจะใส่ Blazer เรียบ ๆ ได้ค่ะ

Blazer
Blazer
Blazer

Blazer เป็นเสื้อที่แมตช์ได้กับทุกอย่างจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว แม้กระทั้งชุดเดรสยังได้เลยค่ะ ส่วนรองเท้าก็เข้าเกือบทุกแบบ พส คนไหนยังไม่มีไปหาซื้อไว้ได้ใส่แน่นอนค่ะ เผลอใส่บ่อยกว่าตัวอื่นที่มีอยู่ในตู้ตอนนี้อีก ควรค่าแก่การมีจริงค่ะ สาบานเลยว่า ไม่ได้ป้ายยา!!!!!!

Cr. Pinterest

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/mixmatch-เสื้อเบลเซอร์/