“คาร์ดิแกน” กับการแมตช์สีเสื้อ เพิ่มความมินิมอลในตัว

“คาร์ดิแกน” เสื้อที่ใครต้องมี เพราะไม่จำเป็นต้องถึงหน้าหนาวก็ใส่ได้ค่ะ ยิ่งคนทำงาน นักศึกษาบอกเลยว่าจำเป็น เมื่ออยู่ห้องแอร์แล้วรู้สึกหนาวก็หยิบเสื้อมาสวม หรือเดินตากแดดไม่มีร่มเสื้อคาร์ดิแกนก็ช่วยกันแดดให้คุณได้ค่ะ เป็นเสื้อที่มีประโยชน์และสวยด้วย

แต่!! สาว ๆ อย่าลืมการแมตช์ของคาร์ดิแกนกับสีเสื้อที่ใส่ด้วยนะคะ ไม่งั้นจะบ้ง!! ได้นะสาว ๆ เนื่องจากเสื้อคาร์ดิแกนนั้นมีสีให้เลือก ตั้งแต่สีจัดจ้านสไตล์สตรีทไปจนถึงสีเรียบ ๆ สไตล์มินิมอล

สไตล์มินิมอลยังเป็นที่ยอดฮิต เพราะความเรียบง่าย แต่มีสไตล์ ใคร ๆ ก็ใส่ได้ หลักสำคัญอย่างหนึ่งของการแต่งตัวให้ดูมินิมอลคือ สี สีจะเป็นตัวช่วยให้ลุคคุณดูมินิมอลมากขึ้น นอกเหนือดีไซน์ของชุดที่สาว ๆ เลือกใส่ค่ะ ถ้าสาว ๆ ยังไม่มั่นใจว่าจะต้องแมตช์คู่สียังไง เรามีไอเดียมาให้แล้วค่าาาา

Cardigan สี Ivory

คาร์ดิแกน

สวยใสแมตช์สีคุมโทน สวยแซ่บสไตล์มินิมอลแนะนำคู่สี contrast ค่ะพส แต่จริง ๆ แล้วคู่สี contrast ของคาร์ดิแกน Ivory หรือสีขาว มีเยอะมากกก

Cardigan สี Cream

คาร์ดิแกน

คาร์ดิแกนสีครีม เหมาะกับสายหวานละมุน ยิ่งแมตช์กับสีครีม ชมพู และกระโปรงพริ้ว ๆ ซักตัว ได้ฟิวเจ้าหญิงมาก ๆ ค่ะ

Cardigan สี Beige

คาร์ดิแกน

เจแปนสไตล์มากสำหรับสีนี้ บอกเลยแมตช์กับสีไหนก็มินิมอลสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ชอบโทนสีนี้ แนะนำว่าให้เน้นดีไซน์เสื้อ กางเกง ให้เก๋ ๆ ไม่ซ้ำใคร จะช่วยให้ลุคดูดีและไม่ซ้ำใครแน่นอน

Cardigan สี Tan

คาร์ดิแกน

คาร์ดิแกนสี Tan เหมาะกับทุกสีผิวค่ะ แถมใส่แล้วขับผิว ดูมีออร่าสุด พสควรมีติดตู้นะคะ แถมยังแต่งได้ทั้งลุคสายฝอ สายเกา หรือจะสายคาวาอิเกริ์ลก็รอดค่ะ

Cardigan สี Olive

คาร์ดิแกน

อ่ะ สีนี้ถ้าอยากคุมโทนไม่ต้องเลือกเยอะค่ะ มีสีเดียวเท่านั้น เหมาะกับคนคูล ๆ ไม่หวาน แบ๊วจ้าาาาา ถ้าวันไหนนัดเพื่อนตีมเดินป่าจัดสีนี้ไปเลยค่ะ สวย เท่ ปัง ดูดีมีระดับชนะทุกคนแน่นอน

Cardigan สี Gray

คาร์ดิแกน

สำหรับสาวที่ชอบสไตล์เท่ห์ ๆ อยากเพิ่มความแมนในตัวสี Gray เท่านั้น และต้องแมตช์กับคู่สีคุมโทน หืมมม ปัง!!!

Cardigan สี Black

cardigan

must have นะคะ must have สีนี้ ใส่โอกาสไหนก็ได้ แมตช์คู่สีไหนก็สวย คือมันดีย์จริ๊งงงงงงงง

Cr. Pinterest

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/match-cardigan/