“กางเกงยีนส์” DIY เปลี่ยนลุคให้แซ่บได้ง่ายๆ!!!

เบื่อไม๊??? กับ “กางเกงยีนส์” แบบเดิม ๆ ขอชวนสาวสายแฟมา เปลี่ยนยีนส์ธรรมดาให้แซ่บเวอร์!!!! มีหลายวิธีมากกก ไม่ว่าจะเป็นตัด ต่อ แปะ เพิ่ม accessories ต่าง ๆ และอีกล้านวิธี

BeautyHunter มีไอเดียมาให้เลือกสรรกันค่ะ แต่ถ้าอันนั้นคิดว่ายากไปลองดัดแปลงเพิ่มกันได้นะคะ ถ้าไม่ใช่อย่าหาทำน้า เดี๋ยวกางเกงจะพังแบบใช้ไม่ได้เลย แอดแอบเสียดายแทนนะ

กางเกงยีนส์ DIY
กางเกงยีนส์ DIY
กางเกงยีนส์ DIY
กางเกงยีนส์ DIY

เราสามารถหาอะไรมาแปะตกแต่งให้มีลวดลายมากขึ้น ถ้ากลัวจะเยอะเกินไปตกแต่งแค่ด้านใดด้านหนึ่งพอค่ะ ซิสอยากได้ฟิวหวานๆ น่ารัก ก็ดอกไม้ ตัวการ์ตูน ต่าง ๆ จะซื้อแบบสำเร็จมาติดกับกางเกงยีนส์ หรือถ้าซิสคนไหนมีพรสวรรค์ด้านศิลปะจะวาด ขีดเขียน อะไรก้ได้ตามใจเลยจ้า

ยีนส์เรียบๆ มันเปรี้ยว เท่ห์ ไม่พอ อยากได้ความเปรี้ยว เท่ห์เพิ่ม ลงกลิตเตอร์ เลื่อมวิ้งค์ๆเข้าไป แต่เหมาะกับกางเกงยีนส์โทนสีเข้มนะจ๊ะ รับรองไม่บ้ง!!!!!!! ถ้านึกไม่ออกว่าปักเลื่อมลายอะไรดี แนะนำตัวอักษรค่ะ อยากปักเองหรือไปหาซื้อที่ทำสำเร็จก็ได้นะจ๊ะ ทำด้านหน้าหรือด้านหลังอย่างเดียวได้นะคะ ถ้ากลัวปักทั้งตัวแล้วจะเยอะเกินไป

หรือถ้าทำเองไม่ไหว ตามซื้อได้ที่นี่จ้า diybypanida

กางเกงยีนส์ DIY

แอบแซ่บเล็กๆ เว้าที่หน้าขาหน่อยๆ เพิ่มความเก๋ด้วยห่วง อันนี้ DIY กันเองได้เลยนะคะ อยากตัดตรงไหนตัดเลยค่ะ เวลาตัดไม่ต้องเก็บขอบนะคะ เพื่อความ Cool ค่ะซิสสส

กางเกงยีนส์ DIY

สำหรับคนเบื่อจะตัดช่วงเอว หน้าขา หันมาเพิ่มกิมมิคที่ชายกางเกงกันดีกว่า ตัวนี้เหมาะกับคำว่า “ทำน้อยได้มาก” เพราะไม่ซ้ำใครแน่นอน ส่วนใครที่อยากจะเพิ่มความแปลกอาจจะเป็นเป็นเชือก เข็มกลัด หรืออย่างอื่นที่มีอยู่ ลอง DIY กันดูนะคะ

กางเกงยีนส์ DIY
กางเกงยีนส์ DIY
กางเกงยีนส์ DIY

เผื่อสไตล์ข้างบนยังเบาไป ไม่แซ่บ ไม่ได้ดั่งใจ ขาดแบบนี้จุกๆ ไปเลยแม่ ที่สำคัญหลังตัดแล้วห้ามเก็บขอบนะจ๊ะ เดี๋ยวมันไม่ชิค สำหรับสายแฟชอบแน่นอน กางเกงจัดขนาดนี้ แนะนำใส่กับเสื้อเรียบๆ ชนะเลิศไปเลย ช่วงขอบเอวกางเกงเราก็สามารถ DIY ได้เลยนะคะ กางเกงยีนส์หนึ่งตัวเรา DIY ได้หมดทุกส่วนเลยค่ะ

ทำเองที่บ้าน อยากซื้อทางนี้จ้า a.m.m.a.b 

กางเกงยีนส์ DIY

ตัดแปะอย่างเดียวอาจไม่พอ หาเศษผ้ามาแปะเพิ่มได้ ตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ก่อนเย็บให้วางแบบทั้งตัวก่อนนะคะ เพื่อความชัวร์ สำหรับคนที่อยากทำให้เป็นขุย ใช้ใบมีดโกนได้นะค่ะ แต่ค่อยๆ ทำทีละนิดนะคะ ถ้าทำเยอะเกินไปจะดูไม่ชิค และไม่สวยด้วย!!!

กางเกงยีนส์ DIY

สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ความแปลกใหม่ตัดไปเลยแม่ อยากตัดตรงไหนตัด เหมือนกางเกงตัวนี้ตัดข้างหน้าทิ้งออกไปเลย ไม่จำเจแน่นอน เพิ่มความน่าสนใจด้วยผ้าชีฟอง มีลายดาววิ้งค์ๆ นอกจากได้ความแปลกใหม่แล้ว ตัวนี้ขอให้คำนี้เลย แอบแซ่บ!!!

หรืออยากมีลูกเล่นเล็กๆ หาที่แบบลายเรียบง่าย เช่น ลายสไมล์ หรือดอกมุราคามิ ไม่เน้นลวดลาย ให้เน้นสีสันแทนค่ะ แมตช์กับเสื้อยืด Oversize สายเดี่ยว เสื้อกล้ามได้หมดเลยค่ะ เพิ่มความชิคด้วยรองเท้าผ้าใบตามสไตล์ตัวเองจ้า

ปิดท้ายด้วย “กางเกงยีนส์” แต่ทำยังไงให้ไม่ธรรมดา แนะนำ ผ่าข้าง เลยค่ะ แหวกแนวแบบสวย แซ่บ ตัวนี้ตัดด้านข้าง อยากได้ผ่าสูงแค่ไหน ตัดขึ้นไปเลยค่ะ จากนั้นมาทำตรงขอบให้รุ่ย ๆ กันค่ะ แต่ในรูปช่วงขาสามารถตัดให้โค้งได้นะคะ เพิ่มดีเทลเล็กๆ ให้ดูเก๋มากขึ้นค่ะ แถมให้อีกหนึ่งไอเดียค่ะ ผ่าหน้าเพิ่มซิป วันไหนอยากเรียบร้อย รูดซิปลงได้เลยจ้า วันไหนอยากแซ่บรูดซิปขึ้นมาให้สุด ชนะเลิศศ เป็น 2 in 1 ที่แท้ สำหรับดีไซน์แบบนี้ ต้องเก็บขอบกางเกงให้เรียบร้อยนะคะ อย่าปล่อยหลุดหลุ่ยมันไม่เก๋น้าาาา

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/jeans-diy/