Must Have!!! “รองเท้าผ้าใบ” มีไว้ไม่ตกเทรนด์

“รองเท้าผ้าใบ” รุ่นไหนซื้อแล้วคุ้ม อยู่ยาวแบบไม่มี Out ไม่ตกรุ่น ฮิตได้ตลอดกาล BeautyHunter มีคำตอบ

รองเท้าผ้าใบ Adidas Superstar

Adidas Superstar

Adidas รุ่น Superstar เปิดตัวเมื่อปี ค.ศ. 1969 และช่วงยุค 90 รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ได้ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน Pop Street Culture แต่ในปัจจุบันยังคงยอดฮิตเหมือนเดิมคร่าซิสสส ดีไซน์ส่วนปลายของหัวรองเท้าทำเป็นรูปทรงคล้ายเปลือกหอยคว่ำ ซึ่งเปรียบเสมือนเกราะป้องกันปลายเท้าไม่ให้ได้รับบาดเจ็บ เหมาะสำหรับสาวโก๊ะ ๆ แบบนางเอกเกาหลี จุดเด่นรุ่นนี้คือ จะมีแถบสี 3 เส้นวางโดดเด่นอยู่ด้านข้างของรองเท้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกความเป็น Adidas ได้อย่างดีเลย คุ้มค่าแก่การตำไม๊คะ เหล่าซิสทั้งหลายยยยยยยย

รองเท้าผ้าใบ Adidas Stransmith

Adidas Stransmith

เรามาต่อกันที่ Adidas รุ่น Stransmith แค่ชื่อก็เท่ห์ละอ่า ดีไซน์เน้นความเรียบง่าย ใช้วัสดุที่ทำจากหนัง และต่างจากรุ่น Superstar ตรงที่ไม่มีแถบสีดำ 3 เส้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อยู่ แต่กลับดีไซน์ให้เป็นรอยปรุเรียงกันด้านข้างของรองเท้าแทน Trademark ของ Adidas หูยยยยยยยย รับรองว่าเข้ากับทุกชุด ได้สนุกกับการ Mix&Match ชุดในแต่ละวันแน่นอน!!

อ้อ จุดเด่นเค้าก็มีนะจ๊ะ พื้นในรองเท้าที่เรียกว่า “Ortholite” เป็นลักษณะของโฟมนุ่ม ช่วยรองรับเท้าได้ดี มีรูระบายอากาศด้านข้าง และด้านนอกเป็นหนังทำความสะอาดได้อย่างง่ายม๊ากมากกกก

รองเท้าผ้าใบ Nike Classic Cortez

Nike Classic Cortez

Cortez มีทั้งความ Classic และ Vintage ในตัว ปังมากค่ะหญิง!! จริง ๆ แล้วเป็นรองเท้าวิ่งออริจินัลของ Nike เลยนะจ๊ะ ออกแบบโดย Bill Bowman และเปิดตัวในปี 1972 ดีไซน์ด้านนอกเป็นหนังนิ่มสีขาวกับพื้นรองเท้ารองหยักลายก้างปลาที่เป็นเอกลักษณ์ และที่ขาดไม่ได้โลโก้ Nike สีแดงใหญ่พาดยาวมาตั้งแต่ส้นเท้าคลุมไปจนถึงตัวรองเท้า ดีไซน์เรียบง่ายที่ทรงอิทธิพลสุด ๆ  ยังไงดีคะซิสส ถ้าโดนใจแนะนำให้ไปตำเลยจ้า

รองเท้าผ้าใบ Nike Air Max97

Nike Air Max 97

ใครชอบรองเท้าที่โดดเด่น สีสะท้อนแสง มาตำรุ่นนี้เลยจ้า Air Max 97 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติคือ เม็ดฝน ที่ตกลงมาจากฟ้า ดีไซน์จะเหมือนคลื่นก็เพราะมาจากฝนเวลาตกกระทบกับผิวน้ำ ลึกซึ้งมากกกก มีความล้ำจริง ๆ ทั้งเบาสบาย ใส่ง่าย ดีไซน์เก๋ และสีสันมีให้เลือกเยอะมากสำหรับรุ่นนี้ แถมมมม พื้นรองเท้าออกแบบมาเพื่อลดแรงกระแทกด้วย

Vans Old Skool

Vans Old Skool

และแล้วก็มาถึง รองเท้าสเก็ตยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Vans ก่อนผันตัวมาเป็นรองเท้าแฟชั่น สายแฟอย่างเรา ๆ ก็ไม่ควรพลาดป่ะ! นับตั้งเเต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1977 Vans Old Skool คือรองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จุดเด่นอยู่ที่การใช้วัสดุหนังกลับหนาอย่างดี ทำให้ตัวรองเท้าทนทาน และอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้คือ คือ คือ มีบุฟองน้ำนุ่มรอบขอบข้อเท้าของผู้สวมใส่ เหมาะกับการทั้งใส่เล่นกีฬา ทั้งใส่ลุย แบบนี้ต้องจัดแบบไม่ต้องคิดเลยยยยย

Reebok Classic

Reebok Classic

รองเท้าในตำนาน Reebok Classic เปิดตัวในปี 1983 ได้รับความนิยมมาเรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ และรองเท้ารุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรก ๆ ที่มีการออกแบบรูระบายอากาศตรง Toe – Cap ของรองเท้าอีกด้วย สามารถใส่เล่นกีฬา หรือใส่ในชีวิตประจำวันก็ย่อมได้ค่ะสาว ๆ ดีไซน์มีความโฉบเฉี่ยว ดูเบาสบาย แต่…… ใช้วัสดุหนังแท้นะจ๊ะ  ผ้าไนลอนแล้วยังบุโฟมเสริม เพื่อให้สัมผัสนุ่มขึ้น เริ่ด เริ่ด เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด นับว่าเป็นรุ่นที่คู่ควรต่อการครอบครองค่ะ

Converse Chuck Taylor All Star

Converse Chuck Taylor All Star

รองเท้าผ้าใบสุด Classic และ Vintage ที่เริ่มต้นจากการเป็นรองเท้าสำหรับการใส่เล่นบาสเกตบอลผลิตในช่วงยุค 70 เเละโด่งดังตั้งเเต่จากอดีตยาวนานมาจนถึงปัจจุบันยาวนานมากกกกกก  ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โลโก้ Converse Chuck Taylor All-Star วงกลมบริเวณตาตุ่ม เเละพื้นรองเท้าหนาขนาด 12 ออนซ์ ทำจากยางที่ทนทาน มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย เหมือนไม่ได้ใส่ งง ไม๊แม่? ถ้า งง ไปลองใส่ก่อนซื้อเลย เชื่อนี่!!

Converse Jack Purcell

Converse Jack Purcell

อีกหนึ่งสไตล์จาก Converse รุ่นนี้จะเป็นทรง Classic ที่ผลิตจากผ้าใบ CANVAS ขอบอกก่อนเลยว่า Converse Jack Purcell เป็นสัญลักษณ์ของความเรียบง่าย มินิมอลสุด ๆ  จุดเด่นอยู่ที่ “รอยยิ้ม” ที่หัวรองเท้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครคร่าซิสส และพื้นรองเท้า “Ortholite” ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการป้องกันแรงกระแทกที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ที่สำคัญสุด ราคาสบายกระเป๋า ต้องจัดเท่านั้น!!!!!!

รองเท้าผ้าใบ Nike Air Force 1

Nike Air Force 1

“Air Force 1 ไม่ใช่รองเท้า แต่เป็นสัญลักษณ์ เป็นวิถีชีวิต” เนื่องจากอดีตจนถึงปัจจุบันได้รับการยกย่องจากสื่อทางแฟชั่นอย่างแพร่หลาย ถึงขนาดเป็นรองเท้าที่คนรักสนีกเกอร์ทุกคน ต้องมีไว้ในครอบครอง มันเกินไปไม๊แม่!!!! Nike Air Force 1 ขาวล้วน เป็นรองเท้าที่ใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดี ไม่ว่าจะเป็นชุดสูท กางเกงยีนส์ ชุดออกกำลังกาย กางเกงขาสั้น หรือจะใส่ไปเดินจ่ายตลาดแบบบ้าน ๆ เชื่อสิ ดูดีขึ้นมาทันตาเห็นเลยหล่ะ จะเป็นผู้ชาย, ผู้หญิง, เด็ก หรือคนแก่ รูปร่างหรือสีผิวแบบไหน สามารถใส่รองเท้าคู่นี้ได้ดูดีเทียบเท่ากันหมด โอ้โห รับรองไม่ Out อย่างแน่นอน……จัดไปซิสสสส

มาถึงจุดนี้แล้ววววว ตัดสินใจกันได้หรือยังคะ อยากครอบครองคู่ไหนไว้ในอ้อมใจ คู่ไหนกร้าวใจ แนะนำให้จัดเลยค่ะ ยังไงก็ไม่ Out แน่นอน หรือเลือกไม่ได้เก็บให้ครบทุกคู่ไปเลยค่ะซิส!!!!!!

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/must-have-sneaker/