เปลี่ยนร้อยให้เป็นหมื่น! ทริค Mix & Match “ผ้ามัดย้อม” แฟชั่นธรรมดาให้ใส่แล้วดูไฮ

ใครบอกว่า “ผ้ามัดย้อม” ดูเฉิ่มดูเชยนี่ขอตีนะ! เดี๋ยวนี้ชีกลับมาฮอตฮิตมากขนาดแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างแม่ชมสายฟ้าพายุก็ยังใส่ แล้วสาว Beauty Hunter จะตกเทรนด์ได้หรอคะ แต่จะมาจับแมทช์แบบโบ๊ๆ เบ้ๆ ก็อาจจะไม่รอด เราลองมาดูทริค Mix & Match เสื้อมัดย้อมราคาหลักร้อยให้กลายเป็นเสื้อแบรนด์หลักพันกันค่ะ

ผ้ามัดย้อม

Jeans x Tie Dye

พวกเธอออ คิดอะไรไม่ออกจับแมทช์กับยีนส์นี่ง่ายสุดแล้วค่า เป็นลุคสุดคลาสสิกที่ฆ่ายังไงก็ไม่ตายสวยรอดกันทุกคน แต่จะเลือกเป็นยีนส์ขาสั้น ขายาว หรือกระโปรง ก็ตามแต่สะดวกของแต่ละคน อาจจะคอมพลีทลุคด้วยสนีกเกอร์หรือผ้าใบคู่โปรด แค่นี้ก็ปังไม่ไหวแล้วแม่

ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม

Oversized x Tie Dye

ช่วงนี้เทรนด์โอเวอร์ไซส์กำลังมา ฟีลแบบให้คนอื่นแซวว่าใส่เสื้อหลัวแต่เปล่าค่ะเสื้อของนี่เองเพราะไม่มีหลัว อ้าวเศร้าล่ะ แต่ว่าบาปนะเสื้อทรงนี้ใส่แล้วสวยๆ ชิคๆ สาวฝ. มากเวอร์ แถมพรางตาไม่ให้ดูอ้วนด้วย พยายามหากางเกงขาสั้นใส่ข้างในเพื่อกันโป๊ แต่ไม่ควรยาวเกินเสื้อนะเดี๋ยวมันจะโป๊ะ อาจจะเพิ่มความชิคสตรีทสไตล์ด้วยผ้าใบสักคู่แค่นี้ก็จบปิดจ้อบ

ผ้ามัดย้อม

Dress x Tie Dye

ตัวเดียวคือจบสวยได้ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องวุ่นวายไปจับคู่แมทช์กับใครเพราะเราสวยแล้วในตัว ถ้าอยากแอบเซ็กซี่หน่อยให้เลือกเดรสสายเดี่ยวตัวยาว รัดรูปโชว์สัดส่วนร่างกายแถมด้วยเว้าหลังอีกนิด แค่นี้หนุ่มๆ ก็หันมองกันคอเคล็ดแล้ว หรือใครที่มาทางสายน่ารักแบ๊วๆ ให้เลือกเดรสแบบฟูฟ่องแบบแม่ชมหรือสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่ติดนะคะ ปังทั้งคู่เลยค่ะ

Skirt x Tie Dye

สำหรับสาวที่อยากออกหวาน ไอเทมกระโปรงนี่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ถ้าสาวๆ มีไอเทมเป็นเสื้อมัดย้อมให้ลองหากระโปรงเรียบๆ อาจจะเป็นสีพื้นหรือสีโทนๆ เดียวกับสีเสื้อจะดูเข้ากันลงล็อคมาก ทางเราไม่แนะนำให้มีลวดลายนะคะเพราะจะดูละลานตา มันไม่เก๋มันไม่เวิร์กอะแม่ ส่วนถ้ากระโปรงเราเป็นผ้ามัดย้อมแทนให้ใส่เสื้อสีเรียบๆ สักตัว แค่นี้ก็สวยคอมพลีตลุคสวยได้แล้วค่ะ

Pants x Tie Dye

สาวๆ คนไหนอยากได้ Casual Look ชิลล์ๆ กางเกงก็เป็นอีกไอเทมที่น่าสนใจ ลองเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบมาสักตัว แมทช์ง่ายมากไม่ว่าจะขาสั้น ขายาวได้หมดแต่มีกฎว่า ถ้าอยากได้ความ Normal ไม่แหวกมากให้เลือกสีพื้นหรือคู่สีเดียวกับเสื้อ ส่วนใครที่อยากเก๋สุดหลุดจากกรอบให้จับคู่สีตรงข้ามมาแมทช์กัน หรือลายชนลายไปเลยแม่ รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน

ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม

Set x Tie Dye

ส่วนคนที่แมทช์ไม่เก่งหรือมีไอเทมในตู้เสื้อผ้าน้อย แนะนำให้ซื้อที่มาเป็นเซ็ทมาเลยนี่แหละปลอดภัยสุด เพราะร้านเค้าเลือกสิ่งที่ดีที่สวยที่สุดมาให้แล้ว เราแค่เตรียมหุ่นเป๊ะๆ รองเท้าหน้าผมใดๆ เพื่อรอรับความปังของชุดแค่นั้นเป็นอันจบ ไม่ต้องกลัวบ้งแล้วค่า

ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม
ผ้ามัดย้อม

รู้นะพอได้อ่านกันแล้วสาวๆ รีบเปิดตู้หาผ้ามัดย้อมมาแมทช์กันเลยใช่ม่ะ ใครจะคิดว่าเสื้อตัวละไม่กี่ร้อยแมทช์ไปแมทช์มาดูไฮแฟชั่นเป็นลูกๆ แม่ชมได้เลย ถ้าไม่อยากตกเทรนด์สาวๆ ต้องจัดแล้วนะคะรออะไร

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/ideas-mix-and-match-tie-dye/