“กางเกงยีนส์” ที่คนเกาหลีเลือกใส่แล้วขายาวเพรียว

🔥มาค่ะ!! เทคนิคเลือก “กางเกงยีนส์” แบบคนเกาหลี ใส่แบบไหนถึงสวย ดูขาเรียวยาว สูง เหมาะกับรูปร่างเรา เพิ่มความมั่นใจให้ เป๊ะ! ปัง! อลังนี! 💥เรารวมมาให้แล้วววว 8 ทรงกางเกงยีนส์แบบจุกๆ หนำใจกันเลยทีเดียว…..

ก่อนอื่นขอเกริ่นคร่าวๆ นะคะ พส วิธีการเลือกแบบง่ายๆ ที่ยังไมได้ลงดีเทลมาก

✨สำหรับสาวขาสั้น แนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์ทรงตรงหรือทรงกระบอก จะช่วยยืดขาให้ดูยาวขึ้น ห้าม!!! ยีนส์สามส่วนเด็ดขาด
✨สำหรับสาวสะโพกใหญ่ แนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์ที่มีตะเข็บตรงยาว และมีกระเป๋าหรือลวดลายด้านหลัง จะช่วยอำพรางสะโพกใหญ่ๆ ของเราได้จ้า
✨สำหรับสาวสะโพกแบนราบ แนะนำกางเกงยีนส์เอวสูง ไม่ต้องมีกระเป๋าด้านหลัง จะช่วยให้ พส ดูมีส่วนเว้ามากขึ้น ห้าม!!! กางเกงยีนส์ทรงบอยเด็ดขาด

👖กางเกงยีนส์ขาสั้น

“กางเกงยีนส์”

เป็นกางเกงที่น่ากลัวที่สุดสำหรับสาวต้นขาใหญ่ 💫แนะนำว่า ให้หลีกเลี่ยงจะดีมากกกกกก เพราะกางเกงยีนส์ขาสั้นนั้นเหมาะกับสาวทรงมินิไซส์ จะช่วยให้ขาดูยาวเรียว😆 แต่ไม่ควรสั้นมากนะคะ มันจะไม่เริ่ด แต่จะดูโป๊จนไม่น่ามองซะมากกว่า👉🏻👈🏻

👖กางเกงยีนส์ขาสามส่วน

“กางเกงยีนส์”

กางเกงยีนส์ขาสามส่วนหรือทรง Biker ความยาวขากางเกงจะอยู่ประมาณเข่า เหมาะกับผู้หญิงที่สูงมากกว่า 160 เซน. ใส่แล้วคือสวยปังมากกกกก 😍 แต่ถ้าสาวมินิไซส์อยากใส่ แนะนำให้ใส่กับรองเท้าส้นสูงจะช่วยให้ขาดูยาวขึ้นค่ะ💃🏻👠

👖กางเกงยีนส์เอวสูง

“กางเกงยีนส์”

สำหรับทรงนี้ต้องสาวที่มีลำตัวยาวกว่าขา เพราะเอวสูงจะช่วยอำพรางให้ พส ดูขายาวขึ้น ช่วงตัวสั้นลง ดูสมส่วนมากขึ้น แถมดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นอีก 👌🏻💥ดีงามสุดดดดดด สาวตัวเล็กก็ใส่ได้เหมือนกันนะคะ🤣

👖กางเกงยีนส์ทรงบอย

“กางเกงยีนส์”

อ่ะ เรียกได้ว่า ฮิตสุดทั้งเกาหลีและไทยในช่วงนี้‼️💥💥 สำหรับกางเกงทรงบอย จะเป็นทรงที่คล้ายกับกางเกงของผู้ชายค่ะ ข้อดีของกางเกงนี้คือ จะช่วยบดบังสะโพกอันใหญ่ของเราได้ แต่อาจจะทำให้ขาดูสั้นลงหรือเตี้ยลงได้ด้วย อาจจะต้องพับกางเกงช่วย แนะนำว่าอย่าใส่หลวมมากค่ะ ใส่พอดีตัวน่าจะดีกว่า สำหรับสาวที่ตัวเล็กไม่แนะนำทรงนี้นะคะ ❌

👖กางเกงยีนส์ทรงขากระบอก

“กางเกงยีนส์”

เป็นทรงนี้คล้ายๆ กับกางเกงยีนส์เอวสูง แต่ความเข้ารูปในช่วงขานั้นจะมีมากกว่าค่ะ เหมาะกับสาวที่สะโพกเล็ก หรือสะโพกแบน และมีช่วงลำตัวที่ยาว เพราะทรงนี้จะทำให้ พส ขายาว มีเอวมีสะโพก💃🏻 หลอกตาสุดดดดดดด ใส่คู่กับผ้าใบซักคู่ ปังมาก พส!!🎉

👖กางเกงยีนส์ขาม้า

กางเกงยีนส์ขาม้า

ทรงที่เหมาะกับสาวๆ ทุกคน ทุกรูปร่าง✨ แค่เลือกงานตัดเนี๊ยบ ความยาวพอดีกับช่วงขา ถ้าเลือกขายาวเกินไปจะทำให้ดูขาสั้น เตี้ยแทน ต้องระวังดีๆ นะคะ แต่ถ้าเลือกถูกใส่ยังไงก็สวยค่ะ 💫กางเกงทรงนี้จะเน้นช่วงสะโพก แล้วทิ้งช่วงขา ทำให้ดูมีรูปร่างเว้าโค้ง สมส่วน เซ็กซี่เล็กๆ 😆

👖กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่

สกินนี่

กางเกงที่รัดสุด เห็นสัดส่วนชัดสุด แนะนำว่าเหมาะกับสาวที่มีความกว้างช่วงสะโพกรับกับความกว้างของช่วงไหล่พอดี จะออกมาคือ จิ้งค่ะจึ้ง!!🔥💥 นอกจากขาจะดูเรียวสวยและยังช่วยให้สะโพกเราดูสวยขึ้นอีกเป็นกองงงงง สำหรับสาวที่ช่วงล่างใหญ่ไม่แนะนำเลยค่ะ ❌จะทำให้ดูอ้วนและตันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

👖กางเกงยีนส์ขากว้างหรือขาบาน

“กางเกงยีนส์”

ใครต้องการปกปิดต้นขากับน่องต้องทรงนี้เลยจ้า แต่ด้วยความกว้างของขากางเกงจะทำให้ราดูขาสั้นและเตี้ยลง เวลาเลือกซื้อแนะนำให้เลือกกางเกงที่เป็นเอวสูงและขาบาน 💫นอกจากช่วยปิดขาแล้ว ยังปิดพุงอันน่ารักของเรา และช่วยให้เราดูขายาว ไม่ตันด้วยค่ะ ❌สำหรับสาวหุ่นทรงตรงไม่มีส่วนเว้าเลย ไม่ควรใส่กางเกงทรงนี้นะคะ จะช่วยให้รูปร่างดูแบนเพิ่มไปอีก ไม่มีมิติส่วนเว้า มันไม่เริ่ดอ่ะ พส เข้าใจกันด้วยน้า 😅😅

Cr. Shopspotter, creatrip, Pinterest

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/กางเกงยีนส์-ที่คนเกาห/