‘ทริคแต่งตัว’ง่ายๆ ไม่ต้องใช้ของแพง แต่ดูแพง มีระดับ!

💥เศรษฐกิจแบบนี้จะไปซื้อของ #แบรนด์เนม มันไม่ไหวหรอกนะ~~👗👔👚จะซื้อเสื้อผ้าก็ต้องเลือกที่ใส่ได้นาน แมตช์ชุดได้หลายลุค และต้องสวย‼️แพง‼️ดูดี‼️ก่อนจะเลือกซื้อลองดู ‘ทริคแต่งตัว’ นี้ก่อนค่ะ จะช่วยให้ พส ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น รับรองใส่ได้ทุกคนค่ะ

'ทริคแต่งตัว'

👗เสื้อผ้าสีเรียบ สวยหรูตลอดกาล ไม่ต้องเน้นลวดลาย หรือให้มีลายน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ สามารถวนใส่ได้หลายลุต จนเสื้อเก่าเลยแหละ😆💥แต่งยังไงก็ไม่ตกยุคค่ะ แถมดูสวยแพงแน่นอน ใครๆก็ใส่ไม่ว่าจะเป็นสาวสายไหน หุ่นแบบไหนใส่แล้วสับๆ

✨แนะนำให้เลือกโทนสี เช่น ขาว น้ำตาล ดำ กรม เขียวเข้ม แมตช์ชุดไหนก็ปัง!!

'ทริคแต่งตัว'

👗สาวฝอ สาวหวาน สาววัยทำงาน ต้องมีเสื้อคลุมติดตัวไว้หน่อยค่ะ ใส่แล้วดูเรียบ โตแต่ไม่ดูแก่ คงความเป็นแฟชั่นในตัว ไม่จำเป็นต้องเป็น #เสื้อเบลเซอร์ นะคะ จะเป็นเสื้อคลุมบางๆ เสื้อเชิ้ตได้เหมือนกัน นอกจากเพิ่มความเป้นนสายแฟแล้ว ยังช่วยให้ลุควันนั้นไม่ดูโป๊จนเกินไปด้วยค่ะ

✨แมตช์กับกางเกง กระโปรงหรูหรามากกก

👗สำหรับสายเกาหลี แต่งหวานละมุนหน่อย ก็ต้องมีเสื้อไหมพรม แต่สาวเซ็กซี่ก็ใส่ได้เหมือนกัน ขนาดเปรี้ยวๆ อย่างพส #ซงจีอา ยังใส่เลยค่า🤣 เป็นเสื้อที่สามารถใส่คลุมได้ทุกวัน ยิ่งวันไปเดทยิ่งเหมาะ ใครเห็นก็ตกหลุมรัก 

💥แม้เมืองไทยจะร้อนไปหน่อย แต่ #อยากสวยต้องอดทน รับรองลุควันนั้นสวยจึ้งแน่นอน #แพงไม่ไหว~

'ทริคแต่งตัว'

💍ห้ามลืมเลยหล่ะ‼️ accessories ต่างๆ แหวน ต่างหู สร้อยคอ มันช่วยให้ลุคดูแพงขึ้นอีก 10000000000ระดับ 💥แต่ไม่เน้นงานตะโกนนะคะ ขอฟีลเรียบๆ สวยๆ ดูหรู แพง เพราะจะทำให้ลุคเรียบๆ ในวันนั้นดูมีอะไรขึ้นมาทันที แม้จะ แต่งตัวเหมือนอยู่บ้าน ใส่แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ตาม

ไอเดียแต่งตัว

👗#ไม่ใส่ซาตินไม่มีแรงเดิน😂 ผ้าซาตินไม่รู้ว่าวิเศษมาจากไหน แต่ใครใส่แล้วก็ดูแพงทุกคน‼️‼️ งงม๊ากกกก สีไหนก็สวยไปหมด ไม่จำเป็นจะต้องเป็นชุดเดรสอย่างเดียว จะแมตช์เสื้อซาตินกับกางเกงยีนส์ขายาว หรือกระโปรงก็สวยค่ะ 

✨ อย่ากังวลเรื่องสีผิว กลัวใส่ไม่เข้า ใส่แล้วไม่สวย เพราะผ้าซาตินมันเข้ากับทุกสีผิวจริงๆ

ไอเดียแต่งตัว

👩🏻 ปิดจ๊อบ ด้วยลุคสวยสวยมั่นกับเข็มขัดซักเส้น จะทำให้ลุควันนั้นดูดี มีสไตล์ ดูเป็นสาวยุคใหม่ที่มีความแฟชั่นสุด!!

✨ นอกจากเข็มขัดจะช่วยให้ลุคของ พส ดูสวยแพงแล้วยังช่วยให้รูปร่างดูมีสัดส่วน อำพรางรูปร่างได้อย่างดี จึ้งมั๊ยหล่ะคะ แค่เข็มขัดเส้นเดียวช่วยได้เยอะมากกกกก

✨แนะนำให้เลือกใส่เข็มขัดสีเดียวกับรองเท้า หรือกระเป๋าจะจึ้งขึ้นไปอี๊กกก

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/รวมทริคแต่งตัวง่ายๆ/%e0%b9%86/