แค่เลือก “บรา” ให้ถูก หน้าอกแบบไหนก็สวยได้

อกสวย ไม่หย่อนคล้อย ความฝันของใครหลายคน แอดก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ!!! “บรา” เป็นตัวช่วยที่สำคัญมากกกกกกกกกกก ลองเช็คกันหน่อยดีมั๊ยคะ ว่าทุกวันนี้ที่เราใส่อยู่มันเหมาะกับเราจริงรึป่าว? ถ้าไม่เหมาะเปลี่ยนด่วนเลยจ้าาาา

🍒สาวอกทรงเชอร์รี่🍒

หรือที่เรียกอีกแบบว่า ลูกเกด นั่นเองจ้า สำหรับสาวประเภทนี้จะมีเนื้อหน้าอกน้อย ฐานเต้าไม่ชัดเจน การเลือกบราที่เหมาะและเสริมความมั่นใจให้สาว ๆ ต้องเป็นบราฟองน้ำ ดันทรง หรือ “Push Up Bra” และพยายามเลือกใส่บราที่ไม่มีตะเข็บบริเวณส่วนเต้านม จะช่วยเติมเต็มหน้าอกให้ดูสวย มีฐานเต้าชัดเจน ใส่เสื้อผ้าสวยปัง!!

🍋สาวอกทรงเลม่อน🍋

สำหรับสาวทรงอกแบบนี้จะเป็นคนที่่มีฐานอกกว้าง เนื้อบริเวณเนินอกไม่เยอะมาก จึงควรเลือกบราที่ต้องเก็บฐานให้อกกระชับ เข้ารูป จะช่วยให้ทรงอกเราเป๊ะมากขึ้นค่ะ ความโชคดีคือ สามารถใส่บราได้ทั้งแบบมีโครงและไม่มีโครงค่ะ อย่าลืมนะคะ!!! ต้องเน้นบราที่กระชับฐานเต้านมเท่านั้นนนนนนน

🍓สาวอกทรงสตอเบอร์รี่🍓

สาวประเภทนี้จะมีหน้าอกที่เล็กแต่ไม่เล็กมาก ห่างและหย่อนคล้อยลงมามากกว่าสาวประเภทอื่น ไม่ต้องเครียดไปนะคะสาวๆ แอดหาทางแก้มาให้แล้วค่ะ แนะนำให้เลือกบราที่มีโครง เพื่อที่จะช่วยยกกระชับหน้าอกของเราให้เป็นทรงสวยขึ้นแลละชิดเข้าหากัน ที่สำคัญสุด!! ต้องเลือกบราตะขอหน้านะคะ ใครที่ใส่ตะขอหลังเปลี่ยนด่วนเลยจ้าาาาาาา

🍎สาวอกทรงแอปเปิ้ล🍎

หลายคนอิจฉาสาวอกทรงแอปเปิ้ล เพราะอะไรกันค้าาา……เพราะเนื้ออกสวย ลักษณะหน้าอกถ้าหันด้านข้างจะเป็นครึ่งวงกลมสวย มีเนิน อ่ะง่าย ๆ เลยนะค่ะ คือ อกสวยครบ การเลือกบราจึงไม่ยากมากค่ะ ควรเลือกบราที่มีฐานวงกลม สายเสื้อชั้นในที่มีความยืดหยุ่น เพื่อรองรับน้ำหนักหน้าอก จะใส่แบบมีโครงหรือไม่มีโครงก็ได้ แต่ต้องเลือกขนาดที่พอดีกับตัว และต้องไม่ใส่สายรัดจนเกินไปนะคะ

🍍สาวอกทรงสัปปะรด🍍

ดูม ดูม มาแล้วจ้าาาาา สาวที่มีเนื้ออกเยอะจนล้นออกมาข้างๆ เลยแหละ แต่ฐานอกจะเล็กนะคะ สาวอกใหญ่ใส่ต้องแบบบราเต็มตัวที่มีขอบเก็บด้านข้างลำตัว เพื่อช่วยเก็บเนื้อส่วนเกิน และกระชับหน้าอก เช่น สปอร์ตบราค่ะ แถมยังช่วยกันโป๊ให้สาวๆ ได้อีกด้วยนะคะ

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/เลือกบราให้ถูก/