“ชุดว่ายน้ำ” เลือกยังไงให้ดูผอมตาม แองจี้ – แอนเจลิส บาเลก

ดีไซเนอร์สาวลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน แองจี้ – แอนเจลิส บาเลก ไม่ใช่แค่เป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ AB. Angelys Balek นะคะ แต่ยังนำแบรนด์ “ชุดว่ายน้ำ” ไทยไประดับโลกด้วย มีทีมงานอยู่ถึง 3 ทวีป จากความฝันสู่ความจริง….ที่ปังสุดคือ บรรดาเซเลปดาราชื่อดังระดับโลกล้วนผ่านมือนางมาเกือบหมดละค่าาาาา!!!!!!

หลังจากนั้นให้มาเลือกแบบชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับ พส ตามแองจี้ – แอนเจลิส บาเลก กันค่ะ!!!

สาวขี้อาย

ชุดว่ายน้ำ

ใจอยากแต่ไม่กล้าใส่ ถึงเวลาเสริมความมั่นใจให้กับสาวขี้อาย โดยการเลือกชุดว่ายน้ำวันพีช ดีไซน์เรียบ ๆ ลูกเล่นมีพองาม หรือเป็นชุดแนวสปอร์ตก็ได้นะ ดูเท่ สตรอง เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา

สาวเจ้าเนื้อ

ชุดว่ายน้ำ

ใครรู้ตัว หน้าอกไซส์ใหญ่ มีสะโพก ทางนี้เลยจ้า คอนเซ็ปเราคือสวยแพงเท่านั้น!! แนะนำให้ พส เลือกชุดว่ายน้ำวันพีช คอวี โชว์ความเซ็กซี่เล็กน้อย ดูน่าค้นหา, ชุดว่ายน้ำสไตล์วินเทจ คู่กับกางเกงเอวสูง หรือชุดที่มีลูกเล่นแทบสีแนวตรง ช่วยให้ พส รูปร่างเพรียวเสมือนนางแบบบนรันเวย์ หลีกเลี่ยง!! ชุดที่มีลวดลายหรือลูกเล่นช่วงอกนะคะ จะยิ่งเน้นให้ช่วงบนดูใหญ่ขึ้น

สาวอกน้อย สะโพกมาก

ชุดว่ายน้ำ

อย่าน้อยใจไปค่ะ สาวอกเล็ก ถ้าลุกขึ้นมาแต่งเมื่อไหร่บอกเลยว่า เซ็กซี่ไม่แพ้ใครเลย สำหรับชุดว่ายน้ำที่จะช่วยให้ พส ดู ดูมดูม มีอะไรขึ้นมาต้องเลือกชุดวันพีชที่มีลูกเล่น ลวยลายช่วงอก จะช่วยดึงความสนใจและดูหน้าอกใหญ่ขึ้นค่ะ หรือ พส ต้องการให้รูปร่างดูสมส่วนขึ้นให้เลือกชุดที่ดีไซน์เรียบง่าย ก็จะช่วยพรางตาให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น แต่!! ถ้ารู้สึกยังเซ็กซี่ไม่พอ ให้จัดทูพีชสวย ๆ เน้นเว้าสูงค่ะ พส จะได้ทั้งความเซ็กซี่ ทั้งรูปร่างที่ดูสมส่วนเป๊ะ

สาวอก สะโพกมินิไซส์

ชุดว่ายน้ำ

ใครบอกว่า สาวตัวเล็กน่ารักแต่งอะไรก็เข้า จริง ๆ แล้วสาวมินิก็เครียดนะคะ ทำยังไงถึงจะมีส่วนเว้าส่วนโค้งแบบคนอื่น ๆ บ้าง มาค่ะ พส ต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งหน่อย มีลูกเล่น ลวดลายบ้าง เช่น ระบาย ลายดอก หรืออยากเปรี้ยว ๆ ก็ปักเลื่อมไปเลย สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้หุ่น พส มีมิติมากขึ้ิน สำหรับสาวมินิ แต่ใจรักความเซ็กซี่ ต้องจัดชุดว่ายน้ำวันพีชคอวีแหวกลึก ดิว อริส เรียกแม่ หรือสาวมินิขี้อาย ให้เลือกทูพีชที่ดีไซน์ช่วงบนเป็นเหมือนเสื้อครอป จะช่วยบดบังช่วงอกได้ค่ะ ส่วนท่อนล่างให้ใส่เป็นกระโปรงระบายน่ารัก ๆ  เสมือนตัวเองเป็นแพตตี้ อัง

สาวมีหน้าท้อง

ว่ายน้ำ

ทุกคนสามารถใส่ชุดว่ายน้ำแล้วสวยได้ค่ะ จำไว้ พส!!! ซิสแองจี้ แนะนำว่า ต้องเลือกชุดที่มีลูกเล่น ลวดลายช่วงเอว ถ้าเป็นวันพีชให้เลือกชุดที่มีดีไซน์จับจีบช่วงเอว หรือชุดว่ายน้ำโทนเข้ม ก็ช่วยอำพรางหน้าท้องที่น่ารักของเราได้ แต่! สาวคนไหนอยากให้ดึงดูดสายตาจะเอวไปเลย ให้หาชุดที่มีดีไซน์ลูกเล่นช่วงไหล่ หรือแขนพอง ๆ รับรองความมั่นใจ พส เพิ่มขึ้นสูงปรี๊ดดดดดดด

สาวๆ คนไหนมองหาชุดว่ายน้ำดีไซน์เริ่ดๆ ของแบรนด์ AB. Angelys Balek ก็สามารถแวะมาชมได้ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ https://www.angelysbalekshop.com/ และ Instagram: @angelysbalekth , @angelysbalek

แอดเชื่อว่า มี พส หลายคนอยากที่จะใส่แต่ไม่กล้าหรือไม่มั่นใจในตัวเอง จำไว้นะคะ ถ้าเรามั่นใจไม่มีอะไรต้องกลัวทั้งนั้นค่ะ อย่าเอาความกลัวมาเป็นอุปสรรคความสวยของเรา นอกจากความมั่นใจแล้ว แองจี้ – แอนเจลิส บาเลก บอกทริคง่าย ๆ ที่จะทำให้ พส ใส่แล้วดูผอม เพรียว เสริมความมั่นใจนั่นคือ การเลือกเนื้อผ้าและการตัดเย็บ จะช่วยให้ พส ใส่แล้วดูกระชับ รูปร่างเฟิร์มและช่วยอำพรางจุดด้อยได้

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/ชุดว่ายน้ำ-ใส่แล้วผอม/