“ผอม” ด้วยทริคแต่งตัวง่ายๆ

ในเมื่อลดน้ำหนักไม่ผอมซักที ถึงเวลาต้องใช้ตัวช่วย ‘เสื้อผ้า’ เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด ในการช่วยสาว ๆ อำพรางหุ่นให้ดู “ผอม” เพียว เสริมความมั่นใจ พร้อมเดินสับให้เหมือนอยู่รันเวย์ เทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วย พส แค่ปรับนิด เพิ่มหน่อยเท่านั้นเอง ไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลา พร้อมยัง?????

สร้างสัดส่วนให้ตัวเองแค่ใส่เสื้อเข้าในกางเกง

วิธีนี้จะทำให้ พส ดูมีสัดส่วน แถมเพิ่มความยาวขาด้วยนะตัวเทอออ และดูตัวเล็กกกกกกกกกกกก ถ้าไม่มั่นใจช่วงสะโพกให้เหน็บเสื้อเข้าในกางเกงเหมือนไม่ตั้งใจ ปล่อยชายเสื้อข้างหลังไว้จ้า ง่าย ๆ แค่นี้เอง

ผอม
ผอม

เลือกไซส์ให้พอดีตัว อย่ารัดหรือหลวมจนเกินไป

รัดเกินก็เป็นแหนม ใหญ่เกินตัวก็บังภูเขา ขอแบบพอดี๊ พอดีตัวนะคะ พส ทุกคนมีสัดส่วนอยู่แล้ว แต่เราแค่เพิ่มความชัดเจนให้ค่ะ!!! อก เอว สะโพกต้องมาาาา บวกความมั่นใจแค่นี้ก็สวยแล้วคร่าาาาา คุมพรี่

ผอม
ผอม

ดำอำพรางขาดไม่ได้เลย

จริง ๆ สีดำเป็นสีเบสิกสุดที่จะช่วยให้ พส ดูผอม แต่สีโทนเข้มก็ช่วยได้เหมือนกันค่ะ เช่น เทาเข้ม กรม น้ำตาลเข้ม เป็นต้น ถ้าใส่สีดำอย่างเดียวทุกวัน เบื่อตายเลยยยย ลองเปลี่ยนบ้างนะคะ เติมสีสันให้กับตัวเองซักหน่อย แม้จะไม่ใช่สีสันจัดแต่ก็ดีกว่าใส่สีดำทุกวันแน่ค่ะ!!!

ผอม
ผอม

สีเดียวกันทั้งชุดก็ช่วยได้

อ่ะ เชื่อว่าต้องมีความอยากใส่เสื้อผ้าสี ๆ กันบ้าง แนะนำค่ะให้ใส่สีเดียวกันทั้งชุดช่วยให้ พส ดูผอม ตัวไม่ตัน สามารถใส่อ่อน ๆ ได้ อันนี้คือสร้างสีสันให้ตัวเองที่แท้ทรู ไม่ต้องกลัวจะนึกไม่ออกค่ะ แอดมีตัวอย่างมาให้ดูค่ะ

ผอม

ผอม
ผอม

ไม่เลือกผ้าหนา ตัวไม่ตันแน่

เนื้อผ้าสำคัญสุดเลยค่ะ จะแต่งแบบไหนก็ตาม ห้าม!!!! เลือกผ้าหนา ไม่งั้น พส จะดูตัวหนา เพิ่มน้ำหนักไป 5 โลได้เลย ขอให้ พส ของแอด จด จำ และนำไปใช้นะคะ เพราะเราจะสวย ผอม ไปด้วยกันค่ะ

ผอม
ผอม

พับแขนเสื้อ เพิ่มความยาวแขน

เวลาใส่เสื้อเชิ้ตหรือเสื้อแขนยาว ถก พับแขนขึ้นมาเลยค่ะ ให้ความยาวอยู่ประมาณข้อศอกค่ะ แขน พส จะดูเรียว ยาว ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย ฉะนั้นทำเถ๊อะ!

ผอม

ใส่เสื้อคลุม บอกลาแขนใหญ่

วันไหนที่ต้องใส่เสื้อกล้าม สายเดียว แขนกุด ให้แอดเสื้อคลุมเข้าไปด้วยค่ะ ตัวช่วยปกปิดต้นแขนที่ดีที่สุด เพิ่มความมั่นใจให้ พส ได้ล้านเปอร์เซ็น

ผอม
ผอม

ลายทาง ช่วยทุกอย่าง

เป็นลายเดียวที่ทุกคนต้องมีติดตู้ ลายทางช่วยให้ผอม สูง แขนขาเรียว คือครบจบเลย ห้าม!! ลายขวางเด็ดขาด ถ้า พส ไม่อยากขยายรอบเอว

ลายทาง
ลายทาง

กางเกงเอวสูง อัพความยาวขา

อัพในที่นี้คือ เพิ่มความความขาให้ พส บอกลาเอวต่ำเลยค่ะ นอกจากจะขาสั้น ตัวตันแล้วไม่ช่วยอะไรซักอย่าง แถมให้อีกนิด กางเกงเอวสูงสีดำคือ Must have มาก ๆ นะคะ

ผอม เอวสูง
ผอม

คอวี ต้องมาาาา

ซื้อเสื้อทั้งทีควรเลือกเป็นคอวีนะคะ ช่วยให้คอดูยาว ไม่ตัน แอบเห็นไหปลาร้าเล็ก ๆ เพิ่มความเซ็กซี่ไปอีกกกกกก

ผอม
ผอม

เข็มขัดซักชิ้น สร้างเอวให้ตัวเอง

จำไว้ค่ะว่า มีเข็มขัด ยังไงก็มีเอว แค่นี้ดูผอมละระดับนึง ใครที่ไม่มีเข็มขัดไปหาซื้อเลยค่ะ อันนี้แนะนำจริง ๆ ว่าต้องมีติดตู้ 1-2 เส้น

เข็มขัด
เข็มขัด
เข็มขัด

ปิดท้ายด้วย….ส้นสูงสวย ๆ ซักคู่

นอกจากเพิ่มความสูงแล้ว ขา พส จะดูเรียว เล็กขึ้นมาเลย แนะนำส้นสูงเปิดเท้าก็ดี อย่า!!! ใส่ส้นสูงรัดข้อที่เลยตาตุ่มขึ้นมานะคะ เพราะขาจะดูตัน ไม่เรียวสวย

ส้นสูง
ส้นสูง

Cr. Pinterest

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/แต่งตัวให้ดูผอม/