“รองเท้าแตะ” สุด Classic ในชีวิตต้องมีซักคู่!!!

วันนี้เรามาพูดถึง “รองเท้าแตะ” ที่ในชีวิตนี้ควรมีซักคู่ นอกจากเหตุผลของความสวยงามแล้ว เพราะความคลาสสิกด้วยจ้าาา เมื่อต้องเลือกซื้อรองเท้าแตะ Hi – end รุ่นไหนที่ควรมี Beautyhunter รวบรวมมาให้สาว ๆ เรียบร้อยแล้ว 13 รุ่นคลาสสิกที่ต้องมี พลาดไม่ได้!!! ใครชอบแบรนด์ไหน ตำแบรนด์นั้นได้เลยจ้าาา

Dior

รองเท้าแตะ Dior

เปิดตัวด้วย Dior แบรนด์นี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก รองเท้ารุ่น Dway Dior ลายที่ใช้เป็นลายเดียวกับกระเป๋ายอดฮิต รุ่นคลาสสิกอย่าง Dior Book Tote bag สายคาดแสดงถึงลายเซ็นของแบรนด์นี้  ‘Christian Dior’ เป็นงานปักที่สวย หรู พื้นรองเท้าด้านบนเป็นหนังด้าน ด้านล่างเป็นพื้นยางพร้อมสลักรูปดาวสัญลักษณ์นำโชคของ Christian Dior ที่สำคัญ Made in Italy นะจ๊ะ เป็นรองเท้าที่่ออกแบบให้สวมใส่สบาย คล่องตัวในการใช้งาน

ราคาประมาณ 19,728 บาท

Gucci

ในแบรนด์นี้เรามีให้เลือกถึง 2 รุ่นนะคะ 2 แบบ 2 สไตล์ สวยแบบไม่ซ้ำ จะใส่รุ่นไหนก็ปัง ขึ้นอยู่กับลุคที่สาว ๆ แต่งตัวในวันนั้น ไปดูกันดีกว่าว่ามีรุ่นไหนบ้าง

รองเท้าแตะ Gucci

รุ่นแรก Women’s GG matelassé canvas slide sandal เมื่ออ่านแล้วต้องร้อง โอ้โห!!!! ชื่อยาวมากแม่ เป็นรองเท้า Gucci ที่มีเอกลักษณ์มาก โดยทางแบรนด์ได้กล่าวไว้ว่า “นิยามโดยฮาร์ดแวร์ Double G จากยุค 70s รองเท้าแตะแบบสไลด์ นำเสนอในผ้า Matelassé Original GG แบบทะแยงมุม เป็นการจับคู่ที่เหนือกาลเวลา ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพต่อมรดกทางวัฒนธรรมของ House” หูยย นี่แหละความคลาสสิกขั้นสุด และ Made in Italy เหมือนกันจ้าาา

ราคาประมาณ 30,190 บาท

รองเท้าแตะ gucci

รุ่นต่อมาคือ Leather thong sandal with Double G ถูกออกแบบให้เรียบ หรู แต่แฝงไปด้วยความแพง รองเท้าแตะหนังประดับด้วยทอง Double G ซึ่งเป็นงานออกแบบจากยุค 70 และ Made in Italy สามารถใส่ออกไปในวันสบาย ๆ ได้ เดินช็อปปิ้งแบบสวย! เริ่ด! เชิ่ด!

ราคาประมาณ 18,301 บาท

Valentino Garavani

รองเท้าแตะ valentino

เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ไม่ซ้ำใครและเห็นแล้วรู้เลยคือ หมุดหรือกระดุมปักแพลตตินั่ม ทางเราแนะนำรุ่น Rockstud Flat Calfskin Slide Sandal เป็นรองเท้าหนัง ซื้อครั้งนึงใช้ได้นานเลยจ้าา ที่สำคัญ ใส่ง่าย แมตช์กับลุคไหนก็สวย ฟิวคุณหนูหวาน ๆ แฝงความแซ่บเล็กน้อย และเป็นอีกแบรนด์ที่ Made in Italy คร่าาาา

ราคาประมาณ 19,620 บาท

Burberry

รองเท้าแตะ burberry

รุ่น Vintage Check Slides รองเท้าพิมพ์ลายเช็ควินเทจอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry ตรงสายคาด ส่วนพื้นรองเท้าเป็นพื้นยาง 100% ถูกออกแบบให้โค้งมน เพื่อความสบายในการใส่ สไตล์ Slip On และด้านข้างจะพิมพ์ตัวอักษรคำว่า “Burberry” สายแฟชั่นสตรีทถูกใจสิ่งนี้แน่นอน สำหรับสาวหวานแนะนำให้ไปดูรุ่นอื่นนะคะ รุ่นจะมีความแมน ๆ มากกว่า

ราคาประมาณ 9,348 บาท

Givenchy

รองเท้าแตะ givenchy

รุ่น 4G Sandals in Grained Leather รองเท้าแตะส้นแบนแบบเปิดนิ้ว ผลิตจากหนังเกรนสีดำพร้อมหัวเข็มขัดสัญลักษณ์ 4G ที่ทำจากโลหะสีทองที่ด้านหน้า พื้นรองเท้าหนังสีเงินเมทัลลิกพร้อมสัญลักษณ์ 4G และลายเซ็น GIVENCHY PARIS เป็นสีดำ แม่เจ้าาาา หรู เริ่ด ใครอยากสวย แซ่บทางนี้เลยจ้า คู่นี้เหมาะมากกกกกก

ราคาประมาณ 25,000 บาท

Balenciaga

รองเท้าแตะ balanciaga

Piscine Slide Sandal in black rubber with white 3D Balenciaga logo เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมทีี่หลายคนต้องมี เป็นรองเท้าที่เหมาะกับวันสบาย ๆ ชิว ๆ ผลิตจากยาง 100% และ หนังแพะ 100% สายคาดเป็น 3D คำว่า Balenciaga และมีโลโก้ Balenciaga แบบนูนใต้พื้นรองเท้า Made in Italy อีกแล้วว รุ่นนี้ทำความสะอาดง่ายมาก แค่เช็ดด้วยผ้าสะอาดนุ่ม ๆ สำหรับคนที่ห่วงเรื่องฝุ่นเกาะรองเท้า ตัดข้อนี้ไปได้เลยจ้า เพราะทางแบรนด์จะให้ถุงเก็บฝุ่น Balenciaga มาด้วย

ราคาประมาณ 11,472 บาท

Moschino

รองเท้าแตะ moschino

มาละจ้า สาว ๆ คนไหนที่ชอบความวิบวับ ระยิบระยับ รุ่นนี้โดนใจแน่นอน Lettering Jewel Pool Slides พื้นรองเท้ายางด้านบนเป็นโพลีไวนิลคลอไรด์ 90%, หนังลูกวัว 10% และด้านล่างเป็นยาง 100% จุดเด่นอยู่ที่แถบคาด ‘MOSCHINO’ ที่ประดับของเพชร สวยที่สุดดดดดด รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน ตอนซื้อแนะนำให้ใส่ไซส์ใหญ่กว่าปกติค่ะ เพราะทรงรองเท้าเป็นทรงแคบค่าาาา

ราคาประมาณ 10,532 บาท

Bottega Veneta

รองเท้าแตะ bottega

อีกแบรนด์ที่กำลังมาแรงกับรองเท้าทรงหัวตัด รุ่น The Lido Flat Sandals ทำจากหนังแกะ 100% แทบคาดออกแบบมาจากเอกลักษณ์เฉพาะของ Bottega Veneta เท่านั้น พื้นรองเท้าแบ่งเป็นด้านในทอแบบแนปป้าเหมือนแทบคาดเลย ส่วนด้านนอกเป็นเลเยอร์แบบเรียบ ๆ รองเท้าเป็นส้นแบน รุ่นมีหลายสีให้เลือกซื้อจ้าาา

ราคาประมาณ 41,943 บาท

Boyy

รองเท้าแตะ boyy

ใคร ๆ ก็รู้จักกระเป๋าหัวเข็มขัด มาลองดูรองเท้าแบรนด์นี้กันบ้างค่ะ แน่นอนว่ารุ่น Buckle Sandal Black ความคลาสสิกของรองเท้าต้องเป็นหัวเข็มขัดด้วยค่ะ รองเท้าทำมาจากหนังแกะ ใช้งานได้ทนทาน สามารถใส่ได้หลายโอกาสเลยค่ะ สำหรับรุ่นนี้เรียบหรู มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เยอะจนเกินไป

ราคาประมาณ 16,055 บาท

Tory Burch

tory burch

รุ่น Miller Sandal, Patent Leather มีมิลเลอร์แซนดัลสัญลักษณ์ของ Tory Burch พื้นรองเท้าด้านในออกแบบ เพื่อลดแรงกระแทกพร้อมแผ่นโฟมระบายอากาศ ทำจากยาง 100% และ Made in Brazil นะจ๊ะ ที่สำคัญ โลโก้ของแบรนด์ตรงสายคาดถูกทำขึ้นด้วยมือ ปังมากกก

ราคาประมาณ 8,900 บาท

Hermes

 hermes

แบรนด์สุดหรูอย่าง Hermes ความคลาสสิกไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เรียกได้ว่า คลาสสิกสุด ๆ กับรุ่น Oran Sandal รองเท้าแตะทำจากหนัง แถบคาดคัตเอาท์เป็นสัญลักษณ์ “H” ที่ต้องอยู่ในสินค้าทุกชนิดของแบรนด์นี้ มีสีสรรให้เลือกมากมาย ถ้าอยากได้สีออริจินัลก็สีส้มไปเลยจ้า ถ้าสีขาว ดำ น้ำตาล ก็จะแมตช์ลุคได้ง่ายกว่า ๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งตัวจัดจ้านค่ะ

ราคาประมาณ 19,728 บาท

Ysl

แบรนด์สุดท้ายแล้วนะคะ “รองเท้าแตะ” แบบส้นแบนพร้อมสายรัดอย่างดีและหัวเข็มขัดแบบปรับได้ตกแต่งด้วยโลหะ YSL INITIALS ที่ด้านหน้า รุ่นที่กำลังพูดถึงคือ รุ่น Cassandra Flat Sandals In Smooth Leather With Gold-Tone Logo เป็นรองเท้าหนัง Calfskin 100% และ Made in Italy รุ่นนี้สายรัดข้อเท้าสามารถปรับได้นะคะ

ราคาประมาณ 21,233 บาท

**ราคาแปลงจากค่าเงินต่างประเทศเป็นเงินบาท ทั้งนี้ยังไม่รวมภาษีเมื่อซื้อในช็อปไทยหรือสั่งซื้อจากต่างประเทศค่ะ**

Cr. Pinterest, Dior, Gucci, Valentino Garavani, Burberry, Givenchy, Balenciaga, Moschino, Bottega Veneta, Boyy, Tory Burch, Hermes, Ysl

Cr. https://www.beautyhunter.co.th/sandals-classic/